Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: Yên Hòa - Yên Mỹ -Hưng Yên
Điện thoại di động: 03722738285
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG MN YÊN HÒA TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC NH 2021-2022

Sáng ngày 13 tháng 10 năm 2021, trường MN Yên Hoà tổ chức thành công hội nghị cán bị, viên chức năm học 2021-2022.

Thực hiện hướng dẫn số 01/HDLN/LĐLĐ-PGDĐT ngày 05/09/2021 của liên đoàn lao động huyện và phòng GD và ĐT huyện Yên Mỹ về hướng dẫn tổ chức hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động NH 2021-2022. 

Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2021- 2022 của trường MN Yên Hoà.

Sáng ngày 13/10/2021, hội nghị cán bộ, viên chức của trường mầm non Yên Hoà được tổ chức  thành công tốt đẹp. Hội nghị đánh giá kết quả thực hiện nghị quyết hội nghị cán bộ công chức, viên chức năm học 2020- 2021 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm học 2021- 2022.

Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động (CB-VC-NLĐ) là dịp quan trọng để các đồng chí cán bộ, giáo viên trong nhà trường được nói lên tiếng nói, suy nghĩ, nguyện vọng của bản thân cũng như của nhóm, tổ chuyên môn; tham gia đóng góp ý kiến cho Báo cáo kiểm điểm thực hiện nghị quyết Hội nghị CB-CC-VC năm học 2020-2021; Phương hướng, kế hoạch và biện pháp thực hiện nhiệm vụ năm học 2021-202nhằm phát huy quyền làm chủ của người lao động, góp phần xây dựng cơ quan văn hoá, trong sạch, vững mạnh, xây dựng nhà trường phát triển cả về chất lượng và số lượng.

Với tầm quan trọng của Hội nghị, toàn thể các đồng chí cán bộ, giáo viên trong đơn vị đã thể hiện sự nghiêm túc, tập trung cao độ trong suốt quá trình diễn ra chương trình hội nghị.

Để điều hành chương trình, Hội nghị đã bầu ra Đoàn chủ tịch gồm có 03 đồng chí là các đồng chí:

Đ/c Nguyễn Thị Huyền (Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng); Đ/c Hà Thị Lan (Phó Bí thư chi bộ- Phó Hiệu trưởng); Đ/c Trần Thị Tường (Chủ tịch Công đoàn). Đoàn Chủ tịch cũng đã giới thiệu đồng chí Lê Thị Hà (Tổ trưởng tổ 5 tuổi) làm thư ký Hội nghị.

                                                                         Đoàn chủ tịch và đoàn thư ký hội nghị

Đồng chí Nguyễn Thị Huyền thay mặt Đoàn Chủ tịch đã trình bày báo cáo kiểm điểm thực hiện Nghị quyết Hội nghị CB-CC-VC năm học 2020-2021, các nội dung cơ bản liên quan đến các hoạt động giáo dục của nhà trường; trình bày Phương hướng, kế hoạch và biện pháp thực hiện nhiệm vụ năm học 2021-2022 với phương hướng chung: Thực hiện tốt mục tiêu kép: phòng, chống dịch Covid-19;xây dựng trường học “xanh-an toàn-thân thiện”; nâng cao chất lượng, hiệu quả thực hiện xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm; Nâng cao chất lượng ứng dụng CNTT trong quản lý và giảng dạy; Tích cực tham mưu với các cấp lãnh đạo để xây dựng CSVC cho nhà trường; thực hiện tốt các phong trào thi đua…

                       Đ/c Nguyễn Thị Huyền-Bí thư chi bộ-HHệu trưởng nhà trường thông qua báo cáo 

                                                                     Hội nghị biểu quyết

Hội nghị cũng được lắng nghe các bản báo cáo gắn liền với thực tiễn hoạt động của đơn vị trong năm học vừa qua. Đó là các báo cáo của đồng chí Trần Thị Hà – Trưởng ban thanh tra nhân dân báo cáo về hoạt động của Ban thanh tra nhân dân; Đ/c Trần Thị Tường- chủ tịch công đoàn tổng hợp ý kiến từ đoàn viên lao động, các tổ chuyên môn;

              Đ/c Trần Thị Hà-Trưởng ban thanh tra nhân dân báo cáo hoạt động của ban thanh tra NH 2020-2021

            Đ/c Trần Thị Tường- chủ tịch công đoàn tổng hợp ý kiến từ đoàn viên lao động, các tổ chuyên môn

Tất cả các ý kiến tham gia đều có ý nghĩa xây dựng, thể hiện tinh thần trách nhiệm xây dựng đơn vị ngày càng phát triển. Đồng chí Nguyễn Thị Huyền đã thay mặt cho Ban lãnh đạo nhà trường giải đáp các ý kiến đóng góp của đoàn viên lao động và các tổ chuyên môn trong nhà trường, giải đáp từng ý kiến với đầy đủ thông tin, có tính thuyết phục cao và đã nhận được sự nhất trí, đồng tình của toàn thể Hội nghị.

Sau thời gian nghỉ giải lao, Hội nghị đã nhận được nhiều ý kiến tham luận của các tổ trong nhà trường. Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Láng (đoàn viên tổ 3 tuổi); đồng chí Lê Thị Vân Anh (Đoàn viên tổ nhà trẻ) đã tham gia tham luận về nhiều vấn đề có ý nghĩa quan trọng như: “Giải pháp ứng phó với Covid- 19 trong dạy và học; “Giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả trong công tác chăm sóc giáo dục trẻ”.

Tiếp theo chương trình, Hội nghị đã thông qua nội qui, qui chế cơ quan; phát động phong trào thi đua; thông qua tiêu chí chấm điểm thi đua năm học 2021-2022; thông qua Nghị quyết Hội nghị và cam kết giao ước thi đua giữa Chủ tịch Công đoàn, CB, VC với Hiệu trưởng.

                                          Đ/c hiệu trưởng và đ/c chủ tịch công đoàn kí giao ước thi đua

                                            Đ/c Lê Thị Hà- Thư ký, thông qua nghị quyết hội nghị

Hội nghị đã tạo không khí thi đua sôi nổi, tinh thần Đoàn kết - Chung sức - Chung lòng - Phấn đấu đưa trường MN Yên Hoà giữ vững danh hiệu lao động tiên tiến trong năm học 2021-2022.

                                                                  Tập thể CB-GV trường MN Yên Hoà

Hội nghị cán bộ, viên chức năm học 2021- 2022 của Trường Mầm non Yên Hoà đã thành công tốt đẹp. Tạo nguồn động lực to lớn để tập thể nhà trường thực hiện thành công các nhiệm vụ năm học 2021-2022.


Tác giả: Trịnh Thị Thúy Hồng
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết