Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: Yên Hòa - Yên Mỹ -Hưng Yên
Điện thoại di động: 03722738285
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG MẦM NON YÊN HÒA TỔNG DỌN VỆ SINH, KHỬ KHUẨN CHUẨN BỊ MỌI ĐIỀU KIỆN SẴN SÀNG ĐÓN TRẺ ĐI HỌC TRỞ LẠI

Sáng ngày 07/05/2020, trường MN Yên Hòa phối hợp với UBND xã Yên Hòa tiến hành phun thuốc khử khuẩn tại tất cả các điểm trường. Sáng ngày 08/05/2020 Ban giám hiệu cùng tập thể giáo viên trường mầm non Yên Hòa đã tiến hành tổng dọn vệ sinh, lau rủa bàn ghế, đồ dùng đổ chơi... chuẩn bị vật tư trang thiết bị sẵn sàng đón trẻ tới trường sau một thời gian dài nghỉ dịch.

Được sự cho phép của UBND tỉnh Hưng Yên cho trẻ mầm non đi học trở lại vào ngày 11/05/2020, trường mầm non Yên Hòa đã triển khai đồng bộ các biện pháp để chuẩn bị mọi điều kiện tốt nhất sẵn sàng đón trẻ quay trở lại trường học. 

Sau khi họp Ban giám hiệu và hội đồng sư phạm nhà trường, sáng ngày 07/05/2020 nhà trường đã phối hợp với ban chỉ đạo phòng chống dịch covid 19 xã Yên Hòa tiến hành phun thuốc khử khuẩn tại tất cả các điểm trường trong toàn xã. 

Sáng ngày 08/05/2020 toàn thể cán bộ giáo viên nhà trường tiến hành tổng vệ sinh trong và ngoài lớp học, lau dọn đồ dùng đồ chơi, bàn ghế, ca cốc và các vật dụng khác bằng dung dịch khử khuẩn đã được cấp phát.

Nhà trường đã trang bị cho từng lớp đầy đủ các trang thiết bị thiết yếu cho công tác phòng chống dịch như: Máy đo thân nhiệt (mỗi khu 1 cái), dung dịch rửa tay khô, xà phòng rửa tay, giấy lau tay, xô đựng rác, một số khẩu trang.. .. Đã tiến hành tập huấn cho toàn bộ CBGV trong nhà trường về các biện pháp phòng dịch, tập huấn quy trình đón trẻ tới lớp học, cách đo thân nhiệt cho trẻ, cách ghi chép tình trạng sức khỏe của trẻ... các biện pháp chăm sóc giáo dục trẻ khi trẻ ở trường.

Nhà trường đã phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng bộ phận theo từng khu lớp như bộ phận đo thân nhiệt, bộ phận hướng dẫn trẻ rửa tay khi tới trường, bộ phận vệ sinh... các bộ phận có sự luân chuyển trong từng khu.
Như vậy, với tinh thần đoàn kết khắc phục mọi khó khăn, tập thể cán bộ giáo viên trường mầm non Yên Hòa đã chuẩn bị mọi điều kiện cần thiết sẵn sàng đón trẻ đi học trở lại vào ngày 11/05/2020. 

Sau đây là một số hình ảnh ghi lại công tác chuẩn bị của trường MN Yên Hòa.

 

 


Tác giả: Trịnh Thị Thúy Hồng
Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết