Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: Yên Hòa - Yên Mỹ -Hưng Yên
Điện thoại di động: 03722738285
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lịch phát sóng chương trình "Ở nhà mùa dịch" và các chương trình khác cho trẻ mầm non và phụ huynh

Bắt đầu từ ngày 01/04/2020 trên kênh truyền hình giáo dục quốc gia VTV7 đã có chương trình "Ở NHÀ MÙA DỊCH " dành cho phụ huynh và trẻ mầm non. Ngoài ra còn có các chương trình hấp dẫn khác dành cho trẻ trên VTV7 Kids.

Kính gửi quý phụ huynh trường MN Yên Hòa: Bắt đầu từ ngày 01/04/2020 trên kênh truyền hình giáo dục quốc gia VTV7 kids đã có chương trình "Ở NHÀ MÙA DỊCH " dành cho phụ huynh và trẻ mầm non. 
Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 9h và 20h hàng ngày. Thời lượng cả chương trình 30 phút.
Chương trình sẽ có những nội dung rất bổ ích, lí thú cho trẻ mầm non, giúp trẻ có những kiến thức và kĩ năng xã hội cần thiết. Đồng thời gắn kết tình cảm, tình yêu thương giữa cha mẹ và các con.
* Ngoài chương trình ở nhà mùa dịch, các bậc phụ huynh hãy cùng con khám phá rất nhiều chương trình trên VTV7 Kids dành cho trẻ như: Cùng nhún nhảy, là la lá, ngày xưa cổ tích, những người bạn cầu vồng, bạn là hình gì....

Các chương trình trong khung VTV7 KIDS sẽ cùng các em vui chơi, khám phá và học hỏi những điều mới lạ trong cuộc sống thông qua màu sắc, hình họa và âm nhạc. Với những nội dung an toàn, bổ ích, truyền cảm hứng học tập và sáng tạo cho các bạn nhỏ, VTV7 KIDS là một kênh Youtube tuyệt vời để các bố mẹ và các bạn nhỏ cùng đón xem và theo dõi. Nội dung các chương trình cụ thể: 

* BẠN LÀ HÌNH GÌ?

Thông qua những câu chuyện hàng ngày của các khối hình, Bạn là hình gì của Kênh truyền hình Giáo dục Quốc gia VTV7 mong muốn giáo dục cho các em nhỏ những giá trị và phẩm chất cần thiết trong cuộc sống: tình yêu thương, hòa bình, đoàn kết, tôn trọng, trách nhiệm, trung thực, hạnh phúc, khoan dung, khiêm tốn, giản dị, hợp tác… Qua đó, trẻ có cơ hội để phát triển trí tò mò, óc sáng tạo cũng như rèn luyện khả năng tư duy linh hoạt.

* CÙNG NHÚN NHẢY

"Cùng nhún nhảy" là một chương trình truyền cảm hứng vận động, nhảy múa dành cho trẻ em. Thông qua các bài tập đơn giản, thú vị, tràn đầy năng lượng trên nền nhạc các bài hát thiếu nhi rộn ràng, vui tươi được hòa âm phối khí một cách mới mẻ, "Cùng nhún nhảy” sẽ giúp các bạn nhỏ yêu thích vận động và nhảy múa hơn.

* LÀ LA LÁ

"Là la lá" là chương trình mang đến cho trẻ em cơ hội chơi cùng âm nhạc, vui cùng âm nhạc, qua đó học cách cảm thụ được âm nhạc và một số kiến thức cơ bản về âm nhạc. Với mong muốn tạo ra một chương trình âm nhạc thật tuyệt vời cho trẻ em Việt Nam, giúp trẻ khám phá về thế giới âm nhạc, có nền tảng và sự cảm thụ cơ bản về âm nhạc. LÀ LA LÁ hứa hẹn sẽ giúp các bé nhen nhóm tình yêu với âm nhạc và phát triển sự sáng tạo ngay từ khi còn nhỏ.

* NGÀY XƯA CỔ TÍCH

Chương trình "Ngày xưa cổ tích" được nhà sản xuất ấp ủ với mong muốn cho trẻ tiếp cận với kho tàng những câu chuyện cổ tích Việt Nam, phát triển trí tưởng tượng và suy nghĩ nhân văn về thế giới quan sinh động, góp phần giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc.Chuyện cổ tích Việt Nam được kể lại sống động qua từng chiếc bóng. Đây là hình thức thể hiện độc đáo mới lạ đem đến cho khán giả sự thích thú khi xem chương trình.

* NHỮNG NGƯỜI BẠN CẦU VỒNG 

Những người bạn cầu vồng mở ra cho các bé ở độ tuổi mẫu giáo một không gian rộn ràng âm nhạc, tràn ngập màu sắc và tiếng cười ở khắp mọi nơi, tiếp nối LỚP HỌC CẦU VỒNGNHỮNG NGƯỜI BẠN CẦU VỒNG mang đến cho các em nhỏ 4 nhân vật mang tạo hình đồ chơi, có nhiệm vụ dẫn dắt các bé tìm hiểu những nội dung của chương trình một cách nhẹ nhàng, khơi nguồn cảm hứng qua các hoạt động như ca hát, nhảy múa, đọc truyện, đóng tiểu phẩm, làm khéo tay và chơi trò chơi. 

* 1 2 3 TA CÙNG ĐẾM:  tại: https://www.youtube.com/playlist…

"1 2 3 Ta cùng đếm" là một chương trình dành cho các bạn nhỏ dưới 6 tuổi làm quen với con số từ 0 đến 9. Với mỗi con số, anh Kiến tím sẽ dẫn dắt các em nhỏ tìm hiểu về chữ số, cách đếm các đối tượng có số lượng tương ứng và các cách sáng tạo ra chữ số từ môi trường xung quanh bé.
Làm quen với các chữ số cũng thật đơn giản và gần gũi.

* 5 TỪ MỚI TIẾNG ANH: Tại  https://www.youtube.com/channel/UCLxaUpKb2qYs6_uKqvaWv-w

Là chương trình dành cho trẻ em từ 2 đến 9 tuổi, giúp các em học tiếng Anh một cách thật nhẹ nhàng và sinh động vào mỗi buổi sáng. Với các thầy cô giáo bản ngữ thông minh, vui vẻ, cách tiếp cận thân thiện, gần gũi, sinh động và đầy những sắc màu, mỗi chương trình sẽ đem đến khán giả một chủ đề với 5 từ mới.

Qua đó, khán giả sẽ được học bằng hình ảnh, âm thanh và có cách vận dụng sinh động nhất qua các ví dụ thực tế.

* A BỜ CỜ VUI TỪNG GIỜ: tại: https://www.youtube.com/playlist…

Chương trình dành cho trẻ mầm non 5-6 tuổi làm quen với bảng chữ cái tiếng Việt qua nhân vật Kiến tím và Trứng tròn. Mỗi tập, các bạn nhỏ sẽ cùng Kiến tím: nhận diện mặt chữ cái, phát âm, nhận diện chữ cái trong từ và xác định được hướng viết chữ. Tiếp cận sinh động, hiện đại và rất trẻ thơ, chương trình sẽ là nguồn cảm hứng cho các bạn nhỏ làm quen chữ số một cách nhẹ nhàng, thú vị, vui vẻ.

* CHA MẸ THAY ĐỔI: tại http://vtv7.vtv.vn/cha-me-thay-doi-42

CHA MẸ THAY ĐỔI là series phim tài liệu đặc biệt để giúp đỡ các bậc cha mẹ tìm kiếm con đường nuôi dậy nên những đứa trẻ hạnh phúc. Trong xã hội hiện đại ngày nay rất nhiều cha mẹ cảm thấy khó khăn, thất vọng, bất lực, thậm chí bế tắc trong việc nuôi dậy con con. Bạn không biết làm thế nào để kết nối với con của mình. Gia đình bạn rơi vào khủng hoảng.

Với sự tham gia và đồng hành của các chuyên gia hàng đầu về tâm lý và thay đổi phụ huynh tại Việt Nam và Thế giới sẽ giúp các bậc cha hiểu được cách để gắn kết với con, hàn gắn gia đình và đồng hành với con trên hành trình khôn lớn.

Trong thời gian nghỉ ở nhà phòng chống dịch, ngoài những biện pháp phòng chống dịch an toàn, cha mẹ hãy đồng hành cùng con khám phá đầy đủ các chương trình trên. Đó là giải pháp hữu hiệu nhất nhằm giúp các con được học tập, vui chơi trong dịp nghỉ dài.

 


Tác giả: Trịnh Thị Thúy Hồng
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết